วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความรู้สึกในการเรียนรายวิชานี้

หนูอยากเรียนกับอาจารย์เบียร์มาก หนูรู้ตัวหนูดี ช่วงนี้รู้สึกไม่ตั้งใจเรียนเท่าไหร เลยทำให้เกรดออกมาน้อย แต่หนูยอมรับกับผลที่ออกมาทุกครั้ง เพราะเราทำได้เท่าไหน แต่อาจารย์เบียร์เป็นอาจารย์ที่น่ารัก และจำชื่อเด็กได้ทุกคน อาจารย์จะค่อยให้คำปรึกษา เวลาอาจารย์สอนทำให้สามารถรู้และเข้าใจกับเนื้อหารายละเอียดมาก ตั้งแต่หนู้เรียนกับอาจารย์มาหนูไม่เคยได้Aเลย ตัวเราเป็นคนกำหนด เราอยากได้อะไร แต่หนูภูมิใจค่ะและไม่เสียใจกับเกรดที่ออกมา เพราะหนูภูมิใจกับสิ่งที่หนูทำด้วยตนเอง หนูสัญญานะค่ะเทอมหน้าหนูจะตั้งใจเรียนและเอาเกรดดีๆมาให้ได้ หนูรักอาจารย์เบียร์นะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น